HỘI NGHỊ Tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Chiều ngày 28/12/2023, tại Hội trường Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phùng Thị Vân - Giám đốc Bệnh viện, các Phó giám đốc, BCH công đoàn, Ban thanh tra nhân dân, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các khoa, phòng Bệnh viện.

 

anh tin bai

Hội nghị này là cơ hội nhằm phát huy quyền dân chủ của viên chức và người  lao động trong đơn vị, tạo điều kiện để viên chức, người lao động được tham gia góp ý các ý kiến về các hoạt động chuyên môn, hoạt động tổ chức Công đoàn của đơn vị và các vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, nghĩa vụ và trách nhiệm của tập thể và các nhân trong toàn đơn vị.

Năm 2023 công tác khám, chữa bệnh luôn được duy trì và bảo đảo thực hiện tốt, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao, công tác cấp cứu người bệnh được đảm bảo kịp thời, các chế độ cho người bệnh được thực hiện đầy đủ, đúng quy định. Đội ngũ nhân viên y tế tại các khoa, phòng trong bệnh viện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm sóc và phục vụ người bệnh tận tình chu đáo. Tổng số lần khám bệnh trong năm được 24.261 /26.300 lượt đạt 92,2% chỉ tiêu kế hoạch năm, điều trị nội trú cho 4.969/ 4.950 lượt đạt 100,4% KH, điều trị ngoại trú cho 408/300 đạt 136% cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch chỉ tiêu giao, nhằm từng bước nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh; tăng cường các biện pháp nâng cao Y đức, văn hóa giao tiếp ứng xử, đổi mới lề lối làm việc, cải cách thủ tục hành chính.

anh tin bai

Thông qua Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023, đồng thời đánh giá khách quan tình hình thực hiện các hoạt động công tác chính quyền và Công đoàn đã đạt được trong năm 2023, nghiêm túc kiểm điểm, phân tích những khó khăn, tồn tại, hạn chế, yếu kém, tìm ra nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm, các giải pháp hữu ích nhằm tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác, xác định phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ đề ra các giải pháp khắc phục và biện pháp cụ thể để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

anh tin bai

Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, lãnh đạo các Khoa, phòng dự Hội nghị đã tham gia ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo; đề xuất bổ sung một số nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra.

Kết luận Hội nghị, Bs Phùng Thị Vân - Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của các Khoa, phòng và toàn thể viên chức, người lao động của Bệnh viện trong năm 2023 và tin tưởng rằng trong năm 2024 tập thể viên chức, người lao động của Bệnh viện sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ nhằm xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh về mọi mặt, đoàn kết, thống nhất để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập