HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ NĂM 2024: '' Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội". ​
 Thực hiện kết luận số 01- KL/TW ngày 18/5/2021 của bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hướng dẫn số 89-HD/BTGTW, ngày 02/02/2024 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Bằng về Học tập chuyên đề năm 2024 và các văn bản triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Ban Thường vụ Huyện ủy, Hướng dẫn số 42/HD/HU ngày 20/02/2024 Học tập Chuyên đề năm 2024 Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội.

         Chiều ngày 22/03/2024 tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa,  Chi bộ Bệnh viện đã triển khai Kế hoạch học tập Chuyên đề năm 2024 '' Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội'' cho toàn thể Đảng viên, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị.

          Chuyên đề học tập năm 2024 tập trung vào một số nội dung cơ bản như:

          - Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội.

          - Tầm quan trọng phải thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội trong giai đoạn hiện nay.

          - Quan điểm của Đảng về thực hành dân chủ trong Đảng, quy định pháp luật của nhà nước về thực hành dân chủ, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội.

          - Đẩy mạnh thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đơn vị.

anh tin bai

 

     Tại Hội nghị Học tập đồng chí Báo cáo viên đã quán triệt, tuyên truyền, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của Đảng viên, viên chức và người lao động về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhấn mạnh về vị trí, vai trò của việc học tập, làm theo Bác về thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội gắn với thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh và của huyện về thực hiện nêu gương, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, vai trò gương mẫu, đi đầu để cùng nhau xây dựng địa phương, đơn vị phát triển.

anh tin bai

 

        Chuyên đề năm 2024 tiếp tục là sự cụ thể hóa Chuyên đè toàn nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng, cùng với đó là gắn việc học tập và thực hiện Chuyên đề năm 2024 với nâng cao chất lượng triển khai thực hiện các Nghị quyết, quy định, chỉ thị, chương trình, đề án của Trung ương, của tỉnh và của huyện góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đồng thời gắn kết chặt chẽ với việc lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.

anh tin bai

 

      Sau các nội dung đã được triển khai, đồng chí Bí thư Chi bộ thay mặt Ban Chi ủy quán triệt yêu cầu nhiệm vụ sau khi học tập Chuyên đề năm 2024, đồng chí nhấn mạnh mỗi Đảng viên, viên chức và người lao động trong đơn vị lựa chọn một số nội dung cụ thể gắn với nội dung Chuyên đề năm 2024 liên hệ bản thân và đề ra phương hướng phấn đấu, đăng ký thực hiện và làm theo, cuối năm báo cáo kết quả với Chi bộ và cơ quan.

anh tin bai
anh tin bai

 

Đàm Nhuận
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập