CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM, CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ BVĐK HUYỆN QUẢNG HÒA.
   Chiều ngày 09/02/2024 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Quý Mão), Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thành Hải - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà viên chức và người lao động Bệnh viện nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

 

          Tiếp đón đoàn tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa có đồng chí Lý Ích Hoan - Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp - Phẫu thuật và Gây mê hồi sức và kíp trực ngày 30 Tết.

anh tin bai

          Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên y tế của BV đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Lãnh đạo huyện luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để BV ngày càng phát triển, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

anh tin bai

          Nhân dịp Tết cổ truyền đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thành Hải gửi lời chúc đến đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên y tế BV 1 năm mới nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành tựu mới, thắng lợi mới...

anh tin bai

          Thay mặt viên chức và người lao động BV, đồng chí Lý Ích Hoan bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND,UBND huyện đã quan tâm, động viên. BVĐK huyện Quảng Hòa sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo nhiệm vụ cấp cứu, chăm sóc sức khỏe người dân tốt trước, trong và sau Tết.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Đàm Nhuận
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập