BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUẢNG HÒA HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THÁNG 10/2023
Chiều ngày 31/10/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 10/2023. Tới dự và chỉ đạo buổi họp có đồng chí Lý Thị Minh Hương - Phó Giám đốc BV, đồng chí Bế Thị Diệp - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính và Điều dưỡng - Công tác xã hội, Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng và đầy đủ đại diện người bệnh, người nhà tất cả các khoa lâm sàng.

Tại cuộc họp, đồng chí Phó trưởng phòng Tổ chức - Hành chính và Điều dưỡng - Công tác xã hội báo cáo đánh giá lại công tác điều dưỡng của Bệnh viện trong tháng vừa qua. Nêu bật mặt đạt được cũng như những khuyết điểm chưa được cần khắc phục để công tác điều dưỡng, chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn. Cung cấp một số thông tin cần thiết tới người bệnh và người nhà.

Đại diện bệnh nhân, người nhà một số Khoa đã phát biểu ý kiến, nhìn chung các ý kiến đều đánh giá tích cực công tác điều dưỡng tại Bệnh viện trong tháng vừa qua, công tác vệ sinh tại các Khoa, Phòng được thực hiện tốt, tinh thần thái độ của đội ngũ Y Bác sĩ, Điều dưỡng trong toàn bệnh viện, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo, hướng dẫn cụ thể.

anh tin bai

Đồng chí Phó Giám đốc BV đã cảm ơn và tiếp thu các ý kiến đóng góp với tinh thần xây dựng của bệnh nhân và người nhà người bệnh để Bệnh viện ngày càng phục vụ bệnh nhân được tốt hơn đồng thời giải đáp những thắc mắc mà bệnh nhân và người nhà đưa ra để nhắc nhở Điều dưỡng các khoa, phòng cần nâng cao ý thức về giao tiếp, ứng xử để có thái độ phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Đồng chí cũng nhấn mạnh về công tác vệ sinh tại các khoa phòng cần được đảm bảo nhất là trong thời gian một số Hộ lý đi học, nhắc các Hộ lý kiêm nhiệm cần vệ sinh các khoa, phòng được phân công kịp thời tránh để bệnh nhân và người nhà phản ánh.

 

 

Đàm Nhuận
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập