Chiều ngày 19/5/2022, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Hòa đã tổ chức họp để triển khai các hoạt động công tác Điều dưỡng năm 2022.
                           

         Chiều ngày 19/5/2022, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Hòa đã tổ chức họp để triển khai các hoạt động công tác Điều dưỡng năm 2022.

         Tham dự cuộc họp có đồng chí Bế Thị Phoi - Phó Giám đốc bệnh viện, các phòng ban chuyên môn và Điều dưỡng trưởng đại diện cho các khoa, phòng của Bệnh viện.

         Tại cuộc họp đồng chí Lục Văn Thảo - Trưởng phòng Điều dưỡng & Công tác xã hội Bệnh viện đã thông qua Kế hoạch Triển khai thực hiện Thông tư số 31/2021/TT- BYT, ngày 28/12/2021 của  Bộ y tế về Quy định hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện, Quy định về công tác kiểm tra, giám sát trong công tác điều dưỡng.

         Các thành viên trong hội đồng Điều dưỡng bệnh viện đã tham gia ý kiến góp ý vào các văn bản. Xuất phát từ tình hình thực tế hoạt động của đơn vị thì những khó khăn, vướng mắc, tồn tại còn gặp phải trong quá trình hoạt động đã được các thành viên góp ý để trong thời gian tới hoạt động, kiểm tra, giám sát đạt hiệu quả tốt hơn góp phần quan trọng vào nhiệm vụ chăm sóc người bệnh hướng đến sự hài lòng của người bệnh khi điều trị tại bệnh viện.
          Kết luận cuộc họp đồng chí Bế Thị Phoi - Phó Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các thành viên, đồng thời yêu cầu các thành viên phát huy năng lực của mình thực hiện tốt công tác điều dưỡng trong Bệnh viện. Những khó khăn còn gặp phải sẽ được Ban giám đốc tiếp thu, làm rõ và có giải pháp khắc phục nhằm triển khai hiệu quả hơn hoạt động của Hội đồng điều dưỡng Bệnh viện trong thời gian tới.

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập