Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2022. ​

 

          Thực hiện công văn số 112- KH/HU ngày 28/7/2022 của Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện Quảng Hòa và Kế hoạch số 63/KH-BVĐK ngày 05/8/2022 của Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa về việc khám sức khỏe định kỳ đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2022, sáng ngày 24/08/2022 tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2022.

          Các cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý được khám lần này gồm 48 đồng chí, trong đó 16 đồng chí đang đương chức, 32 người đã nghỉ hưu.

          Trong đợt khám này các Bác sỹ của Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa đã phối hợp với một số khoa của Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng để thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa như Xét nghiệm huyết học, công thức máu, sinh hóa, siêu âm ổ bụng, chụp X- Quang tim phổi, điện tâm đồ, khám lâm sàng mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, tổng phân tích nước tiểu….ngoài ra các Bác sĩ còn trực tiếp tư vấn về chăm sóc sức khỏe, kê đơn và hướng dẫn điều trị sau khám.

Công tác khám sức khỏe cho cán bộ thuộc diện quản lý được tổ chức định kỳ hàng năm là hoạt động ý nghĩa nhằm phát hiện sớm các loại bệnh để điều trị kịp thời, giúp các cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe bản thân, phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe để có hướng dự phòng bệnh tật và điều trị bệnh khi cần thiết.

1 SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI KHÁM

 

 

                                                                                                     Phòng Điều dưỡng & Công tác xã hội.


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập